Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tiết kiệm

Một tình yêu đẹp phải được “kết” bởi một đám cưới đẹp, & việc tìm đến những nhà hàng dịch vụ cưới giá rẻ HCM là điều mà các lớp trẻ hay làm. Để sở hữu một đám cưới ấn tượng, sinh động nhưng vẫn không kém phần lãng mạn, chúng ta có thể tận dụng những phụ kiện mang tính cá nhân.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng thiết yếu. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sống động, các cặp đôi nên sửa soạn thêm các loại hoa tươi, sao cho gam màu phù hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa sở hữu một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi tiêu cao, tiết kiệm cho đám cưới của chính mình.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghênh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghinh tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì cần nên cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, bạn cần yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chụp hình cưới cho các bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là thích hợp. Không thì có loại hoa hợp với sở thích của mình, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Thế nhưng, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi phí. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để có được một không gian cưới thực sự hài hòa & như ý.

Nhiều nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở thành sinh động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Với kiểu phông bạt đơn giản, rập khuôn trong nhiều đám cưới, cô dâu chú rể nên làm thêm các bông hoa giấy lớn, gắn trang trí trên phông. Hơn thế, bạn có thể đặt thêm các lẵng hoa lớn trên sàn diễn hay sử dụng nến, bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc ở sân khấu để nơi làm lễ thành hôn thêm đặc sắc.

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các tầng lớp trẻ thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao trọn gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, chọn lọc & quyết định bỏ qua một vài chi tiết nhằm giảm bớt chi tiêu phát sinh không cần thiết, thích hợp với túi tiền của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ sở hữu một đám cưới hoàn hảo như ý.

Chúng ta có thể mua sắm những sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới giá rẻ trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét