Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Những mẹo giúp bạn trai lựa chọn được và mặc áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) là áo thông dụng và ưu chuộng đặc biệt với các bạn nam, giúp bạn nam tha hồ khoe cơ thể và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm thương mại, hẹn hò, đi làm còn là cả đi ngủ. Tuy nhiên, chàng trai trẻ có tự hỏi như thế nào để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Ngay đây là các tips bạn nam cần thuộc lòng mỗi khi cần sắm áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải đúng size: quy tắc đầu tiên khi lựa áo thun luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là lưu ý quan trọng khi phái mạnh có dáng đầy đặn hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được thiết kế nhằm giúp chàng trang bị cho những cái nhìn về khuôn người của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm mất thẩm mỹ toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ chuẩn hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm được chiếc áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những loại áo có phần họa tiết ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của phái nam ngay cả khi chàng không có phần trên vạm vở như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : lưu ý phải chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của người mặc. Khi làm theo đúng mẹo này, cánh tay của phái nam sẽ thấy rõ hơn cho dù bạn có nâng cơ bắp của chàng trai trẻ hay không. Xem thêm áo thun Funny Tees.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu các bạn nghĩ bạn có cổ đầy đặn nên đừng ngần ngại chọn cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, khuôn người săn chắc sẽ giúp mình bận đẹp mắt hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Thực tế là, không phải tất cả bạn trai đều đến phòng tập tạ hàng ngày để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi khuôn người của của chính bạn, làm theo các hướng dẫn giúp cải thiện đáng kể cách sắm áo sao cho phù hợp và không làm tiêu hao nhiều thì giờ hay nhiều tiền cho việc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/i-really-love-dog/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét